Tại Sao Máy Massage Cổ Vai Gáy MS 5D Mới Nhất 2023 Lại Được Nhiều Người Yêu Thích?

Cuộc sống ngày càng bận rộn, hối hả, số lượng người mắc các chứng đau mỏi cổ vai gáy ngày càng nhiều và nghiêm trọng hơn. Vậy nên nhu cầu sử dụng các thiết bị massage cổ vai gáy đang trở thành một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với người đi làm, hay người già thường xuyên bị đau mỏi vai gáy.

https://sites.google.com/view/hometechvietnamsites/

Máy massage cổ vai gáy hiện nay có nhiều các phiên bản khác nhau, nhưng có gì trong chiếc máy massage cổ vai gáy MS 5D phiên bản mới nhất 2023 – mô phỏng xoa bóp như bàn tay người lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng đến như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu rõ hơn về công nghệ và hiệu quả của máy massage cổ vai gáy MS 5D. 

1. Ưu điểm nổi bật của máy massage cổ vai gáy 5D

Kết hợp 2 tính năng giữa massage vật lý và masssage nhiệt: chức năng massage vật lý mô phỏng xoa bóp như bàn tay người, với lực masssage mạnh và đa điểm, giúp giảm đau mỏi tức thì, cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình. Đánh thức sức sống vùng vai gáy với sự kết hợp hài hòa giữa massage và chườm nóng trên diện rộng làm giảm đau nhức, mệt mỏi đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn sâu. 

Massage đa năng cho các vùng khác nhau: như cổ vai, lưng, thắt lưng, tay, chân, đùi…. Massage trong phạm vi rộng mô phỏng theo kỹ thuật massage nhắm vào các điểm huyệt đạo chữa lành những vùng đau nhức, tê cứng khó chịu. Tạo cảm giác thư giãn chân thực như được massage bởi bàn tay của con người.

Thiết kế gọn nhẹ và sang trọng: Khác với các phiên bản máy massage trước đây, máy massage 5D được thiết kế rất gọn nhẹ, và đẹp mắt không gây khó chịu cho người sử dụng, máy rất phù hợp làm món quà biếu tặng cho bạn bè, người thân, hay sử dụng tại nhà, văn phòng mà không chiếm nhiều diện tích. 

Thiết kế đai đeo tinh tế không giới hạn tư thế hoạt động & khoá kéo thông minh dễ dàng vệ sinh:  Máy có dây đeo vai chắc chắn giúp bạn có thể vừa làm việc mà vẫn được thư giãn cùng với máy massage. Đồng thời máy còn được thiết kế 1 khoá kéo thông minh giúp dễ dàng tháo rời để vệ sinh khi sử dụng lâu lớp vải tiếp xúc trực tiếp với cổ. 

Phiên bản cải tiến với các đầu massage làm hoàn toàn bằng silicon: giúp các điểm chạm vào các bó cơ nhanh chóng, thoải mái và thư giãn sâu.

2. Các công nghệ hiện đại bậc nhất tích hợp trong máy massage 5D 

2.1. Công nghệ massage Shiatsu – Kỹ thuật masssage đỉnh cao của người Nhật Bản

Máy massage cổ vai gáy xoa bóp vật lý 5D mô phỏng kỹ thuật xoa bóp thật như bàn tay người. Mỗi đầu massage được thiết kế điểm chạm mát xa như một tay đặt trên vai xoa bóp, nhào, nắn. Đây là thiết kế 5D đặc biệt của máy, kết hợp với động cơ thông minh tạo ra chuyển động giống như một bàn tay đang xoa bóp cho bạn. Máy có 2 tốc độ xoa bóp: nhẹ nhàng với nhịp độ ổn định và mát xa liên tục với cường độ mạnh mẽ hơn. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau

Kỹ thuật massage Shiatsu là một phần của nền văn hóa và thực hành thể chất của Nhật Bản. Từ “Shiatsu” trong tiếng Nhật có nghĩa là “áp lực bằng ngón tay” (shi – áp lực, atsu – ngón tay), và kỹ thuật này thường được thực hiện bằng cách áp dụng áp lực và masage lên các điểm cụ thể trên cơ thể người để cải thiện sức khỏe và thư giãn.

Các điểm chính của kỹ thuật massage Shiatsu là:

  • Áp lực chính xác: Shiatsu tập trung vào các điểm áp lực (acupressure points) trên cơ thể, nơi mà áp lực được áp dụng thông qua các ngón tay, lòng bàn tay, khuỷu tay, hoặc khuỷu tay chân. Các điểm này được gọi là “tsubo” trong tiếng Nhật. Việc tập trung vào các áp lực chính xác giúp tác động sâu đến các điểm đau trên cổ vai gáy, đem lại hiệu quả tức thì cho người sử dụng
  • Luồng năng lượng: Shiatsu tin rằng có một luồng năng lượng đi qua cơ thể, được gọi là “ki” trong tiếng Nhật (tương đương với “chi” trong Trung Quốc). Kỹ thuật này giúp cân bằng luồng năng lượng trong cơ thể bằng cách làm cho năng lượng này lưu thông một cách mượt mà và không bị chặn đứng. Việc khí huyết không được lưu thông, gây tắc nghẽn, căng cứng các bó cơ là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng đau mỏi vai gáy. 
  • Thư giãn cơ bắp và khả năng tự chữa lành: Shiatsu giúp thư giãn cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và giúp tăng cường khả năng tự chữa lành của cơ thể. Máy massage 5D không chỉ massage được cổ vai gáy, mà còn có thể massage nhiều điểm khác nhau trên cơ thể như lưng, mông, đùi, bắp chân,…, nhờ kỹ thuật này  máy phù hợp với cả những người vận động mạnh, tập thể thao,….
  • Cải thiện sức đề kháng: Bằng cách thúc đẩy luồng năng lượng và loại bỏ các cản trở, khi sử dụng máy massage lâu dài, kỹ thuật  Shiatsu có thể giúp cải thiện sức kháng của cơ thể và giúp ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt với những người đã từng trải qua vật lý trị liệu đốt sống cổ.

2.1. Công nghệ nén nóng NTC – Kiểm soát nhiệt độ thông minh

Công nghệ nén nóng NTC (Negative Temperature Coefficient) là một loại vật liệu cảm biến nhiệt độ, thường được sử dụng để kiểm soát nhiệt độ trong các thiết bị điện tử,. Cảm biến NTC có một đặc điểm quan trọng: điện trở giảm đi khi tăng nhiệt độ. Điều này nghĩa là khi nhiệt độ tăng lên, điện trở của cảm biến giảm, và ngược lại.

Ứng dụng của công nghệ nén nóng NTC  trong máy massage cổ 5D: 

  • Kiểm soát nhiệt độ: Cảm biến NTC có thể được tích hợp vào máy massage cổ để theo dõi nhiệt độ của bộ phận massage. Khi nhiệt độ tăng quá mức an toàn hoặc không thoải mái cho người dùng, hệ thống điều khiển có thể điều chỉnh hoặc tắt bộ phận massage để tránh làm hỏng da hoặc gây tổn thương.
  • Điều khiển năng lượng: Cảm biến NTC cũng có thể được sử dụng để điều khiển năng lượng tiêu thụ bởi máy massage. Nó có thể giúp giảm tiêu thụ điện năng khi không cần thiết, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Công nghệ NTC có thể được sử dụng để bảo vệ máy massage khỏi quá nhiệt. Nếu nhiệt độ của các thành phần bên trong máy tăng quá mức an toàn, cảm biến NTC có thể kích hoạt hệ thống bảo vệ, ngắt nguồn hoặc giảm nhiệt độ để đảm bảo rằng máy không bị hỏng.
  • Cảm biến NTC là một phần quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất và an toàn của các thiết bị điện tử, bao gồm máy massage cổ. Nó cho phép máy massage tự động điều chỉnh nhiệt độ và năng lượng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Sử dụng nhiệt để tăng lưu thông tuần hoàn máu là một phương pháp thường được gọi là “nhiệt độ liệu pháp” hoặc “nhiệt độ liệu trị.” Nó thường được áp dụng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe để cải thiện lưu thông máu trong các khu vực cụ thể của cơ thể. Có một số ứng dụng chính của phương pháp này:

    • Giảm đau và căng thẳng: Nhiệt độ liệu trị có thể sử dụng để giảm đau cơ, giảm căng thẳng cơ bắp và cải thiện sự thoải mái. Việc tăng lưu thông máu trong khu vực điều trị có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ bắp và tăng khả năng tái tạo.
    • Cải thiện lưu thông máu chung: Nhiệt độ liệu trị có thể được sử dụng để cải thiện lưu thông máu chung trong cơ thể. Điều này có thể giúp tăng cung cấp oxi và dưỡng chất cho tất cả các cơ quan và mô trong cơ thể.
    • Giảm căng cơ cổ: Trong trường hợp máy massage cổ, nhiệt độ liệu trị có thể được sử dụng để giảm căng cơ cổ, làm giảm đau và cải thiện linh hoạt của cổ. Nhiệt độ liệu pháp giúp cải thiện lưu thông máu trong khu vực cổ để giảm căng thẳng cơ bắp và tăng sự thoải mái.

    3. Thông số kỹ thuật của máy massage 5D


  • Tên sản phẩm: Máy massage cổ vai gáy MS 5D

    Dung lượng pin: 2000mAh, thời gian sạc khoảng 3,5h, loại sạc type C

    Chu kỳ massage: Mỗi lần10 phút tự động ngắt. Nên sử dụng với tần suất 2-3 lần/ ngày để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

    Trọng lượng: 1.25kg có thiết kế đai đeo trợ lực thông minh.

    Kích thước vùng massage: 245x170x163mm

    Lưu ý: Máy có chế độ tự ngắn an toàn nên khi đang sạc thì máy sẽ không hoạt động, vui lòng rút sạc để sử dụng máy

    MÁY CÓ 02 CHẾ ĐỘ MASSAGE:

    Chế độ 1: Massage nhẹ nhàng với nhịp độ ổn định, thư giãn vai và cổ giảm đau nhức ở người già.

    Chế độ 2: Massage liên tục với cường độ mạnh mẽ làm giảm đau nhức nhanh chóng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Mỗi chế độ có 2 tốc độ xoa bóp nhanh hoặc chậm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

    4. Mua máy massage cổ vai gáy 5D – mô phỏng xoa bóp như bàn tay người ở đâu uy tín

    Một số tiêu chí quan trọng lựa chọn địa điểm mua máy mát xa cổ vai gáy uy tín:

    • Sản phẩm cần có thông tin rõ ràng minh bạch. 
    • Chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm của nhà bán hàng.
    • Có điểm trải nghiệm sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
    • Có nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

    HOME TECH tự hào là một trong các đơn vị phân phối các sản phẩm máy massage cổ vai gáy uy tín chất lượng cao. Chính sách bảo hành tốt, luôn luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. HomeTech có hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm thực tế. Đây cũng là một địa điểm uy tín bạn có thể lựa chọn mua hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU BỒN NGÂM CHÂN MASSAGE CHIGO MỚI NHẤT 2023?

Top 5 Món Quà Tặng Người Thân Dịp Cuối Năm Đảm Bảo Ai Cũng Thích

ĐAU MỎI VAI GÁY CHỮA NGAY TẠI NHÀ, KHỎI NGAY KHI ÁP DỤNG