TOP 7 MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY TỐT NHẤT 2023

Tình trạng căng thẳng và đau mỏi ở vùng cổ vai gáy hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy nên máy massage cổ vai gáy đang trở thành một công cụ quan trọng để giảm bớt căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách “Top 7 mẫu máy massage cổ vai gáy tốt nhất 2023.” Chúng tôi sẽ tập trung vào việc đánh giá và xếp hạng các sản phẩm này dựa trên các tiêu chí quan trọng như hiệu suất, tính năng, và giá trị tổng cộng. 

https://sites.google.com/view/hometechvietnamsites/

Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về những mẫu máy massage cổ vai gáy xuất sắc nhất năm 2023.

1. Máy massage cổ vai gáy bằng công nghệ điện xung

Nguyên lý hoạt động của máy massage điện xung là sử dụng các miếng điện cực để tạo ra các xung điện sẽ xuyên qua lớp da để kích thích phần cơ đang bị căng cứng. Đây là sự mô phỏng lại phương pháp mát xa châm cứu rất hiệu quả. Máy massage xung điện thường sử dụng công nghệ phổ biến là xung điện TENS (Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation). Là giải pháp massage bằng xung điện xuyên qua lớp da sẽ kích thích các dây thần kinh cảm giác trên da và trong cơ bắp. Thiết bị TENS gửi các xung điện nhẹ thông qua điện cực đặt trên da tại vị trí đau. Từ đó giúp làm giảm đau, giảm căng cứng cơ bắp và mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng.

1.1. Máy massage cổ vai gáy JT-008 với 4 đầu điện cực – Xung điện TENS

Máy massage cổ vai gáy JT-008 sử dụng công nghệ điện xung TENS kết hợp chườm nóng nhiệt. Với thiết kế 04 đầu điện cực ôm sát phần gáy sau cổ và xương bả vai. Giúp giảm đau mỏi toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả. Máy mát xa cổ này có 05 chế độ mát xa và 16 mức cường độ lực xung. 

Máy massage cổ JT-008 này phù hợp với đối tượng như: dân văn phòng, những người trẻ, người cần làm việc thường xuyên trong 1 tư thế dẫn đến tính trạng đau mỏi sâu, đau lâu dài,.. Chiếc máy này sẽ giúp bạn xua tan các cơn đau mỏi tức thì. Tất nhiên, bạn cũng có thể vừa sử dụng máy mát xa vừa làm việc để nâng cao hiệu suất. 

1.2. Máy massage cổ vai gáy Schlauer JT88 – Sản phẩm được ưa chuộng nhất!

Máy massgae cổ vai gáy JT-88 ứng dụng công nghệ Đức, mang đến sự kết hợp giữa massage xung điện và massage vật lý với 9 đầu massage và 10 chế độ khác nhau. Đáp ứng được đa số các nhu cầu sử dụng mà giá cả rất phải chăng.

Máy massage cổ vai gáy JT88 là phiên bản cải tiến kết hợp 4 trong 1:

  • Massage xung điện với 4 đầu điện cực: 6 chế độ mát xa khác nhau và 15 mức lực xung từ nhẹ đến mạnh.
  • Massage rung vật lý với 5 đầu rung mô phỏng như 5 đầu ngón tay: có 4 kiểu chế độ rung khác nhau.
  • Nhiệt hồng ngoại: phiên bản JT88 được nâng cấp thêm đèn hồng ngoại luôn bật trong quá trình sử dụng.
  • Nén nóng ở 4 đầu điện cực với nhiệt độ ổn định ở mức 39 độ C: có thể bật/ tắt tùy nhu cầu sử dụng.

Đây cũng đang là dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi JT-88 vẫn giữ được thiết kế ôm trọn phần cổ gáy. Đồng thời có 4 đầu điện xung và 5 đầu mát xa vật lý. Ngoài ra, máy được nâng cấp thêm đèn hồng ngoại giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể. Giảm tốc độ thoái hóa cột sống, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đây là một sản phẩm tối ưu cả về công năng và hiệu suất. Máy massage cổ JT-88 có thể sử dụng độc lập tính năng massage xung điện và massage vật lý, hoặc sử dụng kết hợp cả hai. Tính năng nhiệt chườm ấm có thể bật/tắt linh hoạt. Đèn hồng ngoại sẽ luôn hoạt động trong quá trình sử dụng, giúp tăng cường hiệu quả massage, giúp thư giãn tốt nhất. Với 6 chế độ massage xung điện và 4 chế độ massage rung vật lý, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp từng nhu cầu riêng.

Máy massage cổ JT88 này phù hợp sử dụng cho cả gia đình, dân văn phòng. Hay làm món quà sức khỏe dành tặng cho đồng nghiệp, người thân cũng rất thích hợp và ý nghĩa.

Giá máy massage cổ JT88: 630.000 VND (Cập nhật Tháng 11/2023, có thể thay đổi theo thời gian) 

1.3. Máy Massage cổ vai gáy MA018 – Phiên bản nâng cấp của JT88 

Máy massage cổ vai gáy MA018 là sản phẩm tối ưu được đa số nhược điểm của các phiên bản máy mát xa cổ trước đây. Máy được sử dụng kết hợp massage điện xung và massage rung vật lý đồng thời trong 6 điện cực. Kết hợp đèn hồng ngoại và công nghệ chườm nóng NTC giúp thâm nhập sâu vào đốt sống cổ, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau mỏi cổ, cứng cổ nhanh chóng và hiệu quả.

  • Massage điện xung: Máy massage cổ vai gáy MA018 có 6 đầu điện cực sử dụng công nghệ xung điện kép sóng TENS và EMS tác động lên dây thần kinh hoặc cơ bắp, từ đó thúc đẩy lưu thông cục bộ, cải thiện tình trạng cơ bắp và giảm đau cấp tính và mãn tính.
  • Massage rung vật lý: Tích hợp các chế độ rung mát xa ngay trong 6 đầu điện cực. Mô phỏng các bài mát xa truyền thống, tác động trực tiếp vào các điểm huyệt vùng cổ, giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu. Tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.
  • Massage nhiệt hồng ngoại: Sử dụng tia hồng ngoại kết hợp chườm nóng tại 6 đầu mát xa giúp chữa các bệnh cơ, xương, khớp, giúp giãn nở các mạch máu, làm giảm đau hiệu quả dài lâu. Đây là liệu pháp được các chuyên gia vật lý trị liệu tin dùng.

So với JT 88, thì bản MA018 được nâng cấp hoàn thiện hơn với 6 đầu điện cực và 6 đầu masage vật lý, có thể cùng lúc sử dụng tính năng massage xung điện và massage vật lý.

Đặc biệt với phiên bản cao cấp của máy massage cổ MA018 này có thiết kế cực kỳ tinh xảo, gọn nhẹ, và sang trọng. Rất phù hợp làm quà tặng, quà biếu, hay mùa về sử dụng cho bản thân và cả gia đình.

Giá máy massage cổ MA018: 1.350.000 VND (Cập nhật Tháng 11/2023, có thể thay đổi theo thời gian) 

1.4. Máy massage cổ vai gáy mini 2 điện cực có dây đeo cổ, lực xung cực mạnh

Máy massage cổ mini dây đeo cổ tiện lợi là một thiết bị mát xa vùng cổ vai gáy với 2 điện cực. Sử dụng công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) kết hợp massage nhiệt giúp kích thích các nhóm cơ, lưu thông tuần hoàn máu giúp giảm đau mỏi cổ vai gáy nhanh chóng hiệu quả tức thì.

Xung điện EMS được truyền qua 2 điện cực được đặt trên cổ, vai và gáy, tác động trực tiếp lên các cơ bị căng cứng, giúp chúng thư giãn và giảm đau hiệu quả. Các xung điện nhẹ nhàng kích thích hoạt động cơ bắp và tăng cường dòng máu lưu thông trong khu vực được massage. Điều này giúp cung cấp dưỡng chất và ôxy cho cơ bắp, đồng thời loại bỏ chất thải và giảm tình trạng sưng tấy. Khi sử dụng trước khi đi ngủ, máy massage cổ vai gáy điện xung EMS giúp thư giãn cơ thể, tạo ra một tình trạng thoải mái và tăng khả năng ngủ sâu, cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

Máy có 4 chế độ massage xung điện và 9 mức cường độ lực xung phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đồng thời chế độ nén nóng của máy massage cổ mini này được nâng cấp 3 mức độ giúp giảm đau và tăng cường lưu thông máu.

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay, với 2 điện cực được kết nối bằng dây đeo cổ vô cùng tiện lợi. Dễ dàng bỏ túi mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đeo lên sử dụng chỉ nhỏ gọn như chiếc vòng cổ rất thời trang và nhẹ nhàng.

Giá máy massage cổ mini 2 điện cực: 295.000 (Cập nhật Tháng 11/2023, có thể thay đổi theo thời gian) 

2. Máy mát xa bằng tác động vật lý & nhiệt hồng ngoại

Nguyên lý hoạt động của dòng máy mát xa bằng tác động vật lý rất đơn giản. Nó được trang bị động cơ để tạo ra các chuyển động xoay tròn của các con lăn, bi mát xa. Nhằm mô phỏng các kỹ thuật mát xa trị liệu phổ biến như xoa, nhào, day, miết, shiatsu,.. Máy massage này thường đi kèm các chế độ và tốc độ mát xa có thể điều chỉnh cho phép người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, máy mát xa này có sử dụng kết hợp đèn hồng ngoại, giúp mở rộng các mạch máu, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu giảm đau hiệu quả hơn.

2.1. Máy massage 5D cao cấp – Mô phỏng xoa bóp như bàn tay người

Đây là dòng máy massage vật lý, sử dụng công nghệ 5D, mô phỏng lại kỹ thuật xoa bóp như bàn tay người. Máy ứng dụng kỹ thuật massage Shiatsu của Nhật Bản, làm giảm hiệu quả các cơn đau cổ vai gáy gây ra

Máy massage cổ vai gáy xoa bóp vật lý 5D mô phỏng kỹ thuật xoa bóp thật như bàn tay người. Mỗi đầu massage được thiết kế điểm chạm mát xa như một tay đặt trên vai. Đây là thiết kế 5D đặc biệt của máy, kết hợp với động cơ thông minh tạo ra chuyển động giống như một bàn tay đang xoa bóp cho bạn. 

Kỹ thuật massage Shiatsu là một phần của nền văn hóa và thực hành thể chất của Nhật Bản. Từ “Shiatsu” trong tiếng Nhật có nghĩa là “áp lực bằng ngón tay” (shi – áp lực, atsu – ngón tay), và kỹ thuật này thường được thực hiện bằng cách áp dụng áp lực và masage lên các điểm cụ thể trên cơ thể người để cải thiện sức khỏe và thư giãn.

Các điểm chính của kỹ thuật massage Shiatsu là:

  • Áp lực chính xác: Shiatsu tập trung vào các điểm áp lực (acupressure points) trên cơ thể, nơi mà áp lực được áp dụng thông qua các ngón tay, lòng bàn tay, khuỷu tay, hoặc khuỷu tay chân. Các điểm này được gọi là “tsubo” trong tiếng Nhật.
  • Luồng năng lượng: Shiatsu tin rằng có một luồng năng lượng đi qua cơ thể, được gọi là “ki” trong tiếng Nhật (tương đương với “chi” trong Trung Quốc). Kỹ thuật này giúp cân bằng luồng năng lượng trong cơ thể bằng cách làm cho năng lượng này lưu thông một cách mượt mà và không bị chặn đứng.
  • Điều chỉnh cơ bắp và khả năng tự chữa lành: Shiatsu giúp thư giãn và nhu cầu cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và giúp tăng cường khả năng tự chữa lành của cơ thể.
  • Cải thiện sức kháng: Bằng cách thúc đẩy luồng năng lượng và loại bỏ các cản trở, Shiatsu có thể giúp cải thiện sức kháng của cơ thể và giúp ngăn ngừa bệnh tật.
  • Máy có 2 tốc độ xoa bóp: nhẹ nhàng với nhịp độ ổn định và mát xa liên tục với cường độ mạnh mẽ hơn. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau. Máy mát xa 5D có tích hợp công nghệ nén nóng tự động với nhiệt độ ổn định khoảng 42 độ C, với điện tích nén nóng rộng hơn giúp tăng cường tuần hoàn máu và làm dịu cơ, giảm các cơn đau mỏi hiệu quả và nhanh chóng.

    Máy massage 5D được đánh giá là một chiếc máy mát xa đa năng bởi nó có thể massage các vùng khác trên cơ thể như: cổ vai, lưng, tay, chân,… Để hiệu quả hơn trong mỗi liệu trình massage, bạn có thể tham khảo sử dụng kết hợp giữa 2 dòng máy massage điện xung và massage vật lý. Chỉ với 10 phút xoa bóp bằng máy massage 5D này, cộng thêm 15 phút sử dụng máy massage điện xung JT88 sẽ giúp giảm đau nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

    Giá máy massage cổ vai gáy 5D: 1.475.000 VND (Cập nhật Tháng 11/2023, có thể thay đổi theo thời gian) 

  • 2.2. Gối massage dạng nằm đa năng – Massage pillow

  • Gối massage cổ vai gáy có lẽ không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người. Bởi tính năng và công năng của sản phẩm đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng. Dưới đây là một sản phẩm gối massage nâng cấp hơn so với các dòng phổ thông hiện nay.

    Gối massage nhiệt hồng ngoại này là phiên bản nâng cấp 20 đầu bi mát xa. So với các loại thông thường trên thị trường chỉ có 8, 10 hoặc 16 đầu bi. Sản phẩm có tính năng làm nóng bằng nhiệt hồng ngoại kết hợp gối sưởi ấm ngải cứu. Giúp xua tan triệu chứng đau mỏi, căng cơ, tăng lưu thông tuần hoàn khí huyết. Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp cho nhiều bộ phận: vùng cổ vai gáy, lưng, chân, tay,..

    Giá gối masasge nhiệt hồng ngoại: 705.000 (Cập nhật Tháng 11/2023, có thể thay đổi theo thời gian) 

  • 2.3. Gối massage cổ chữ U cao cấp U-Shape

  • Gối massage cổ chữ U được thiết kế ôm trọn phần cổ. Cấu tạo máy có 2 vòng bi massage với 3 chế độ massage, kết hợp với chế độ hồng ngoại truyền hơi ấm hỗ trợ lưu thông khí huyết, giúp bạn thư giãn, thoải mái. Gối chữ U khá nhỏ gọn, có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều tư thế như: nằm, ngồi, đứng, hay di chuyển… Chất liệu gối mềm vải mịn không gây kích ích da.

    Gối massage chữ U có lực độ mát xa nhẹ nhàng và thiết kế giống một chiếc gối ngủ êm ái nên phù hợp với những người phải ngồi thường xuyên trước máy tính hoặc cần di chuyển nhiều bằng ô tô, máy bay.

    3. Mua Máy Massage Cổ Vai Gáy Ở Đâu:

    Sau khi đã lựa chọn được dòng máy yêu thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta cũng cần quan tâm đến các địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo các trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    Một số tiêu chí quan trọng lựa chọn địa điểm mua máy mát xa cổ vai gáy uy tín:

    • Sản phẩm cần có thông tin rõ ràng minh bạch. 
    • Chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm của nhà bán hàng.
    • Có điểm trải nghiệm sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
    • Có nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

    HOME TECH tự hào là một trong các đơn vị phân phối các sản phẩm máy massage cổ vai gáy uy tín chất lượng cao. Chính sách bảo hành tốt, luôn luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. HomeTech có hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm thực tế. Đây cũng là một địa điểm uy tín bạn có thể lựa chọn mua hàng.

    Liên hệ với HOME TECH để được tư vấn mua hàng ngay! Hotline: 0352.060.814


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU BỒN NGÂM CHÂN MASSAGE CHIGO MỚI NHẤT 2023?

Top 5 Món Quà Tặng Người Thân Dịp Cuối Năm Đảm Bảo Ai Cũng Thích

ĐAU MỎI VAI GÁY CHỮA NGAY TẠI NHÀ, KHỎI NGAY KHI ÁP DỤNG