Máy massage chườm ấm giảm đau bụng kinh - quà tặng tinh tế cho bạn gái

Máy massage giảm đau bụng kinh HomeTech – Mèo hồng Giftbox được thiết kế với đệm sưởi AIFS, trang bị Chip Sưởi Ấm mới nhất, để giải phóng năng lượng nhiệt hồng ngoại xa, truyền nhiệt vào cơ thể để cải thiện tuần hoàn máu và thư giãn cơ bắp, làm giảm đáng kể các cơn đau do chuột rút, bụng, chuột rút kinh nguyệt, lưng, chân, đau cơ, v.v.

https://sites.google.com/view/hometechvietnamsites/

Ưu điểm nổi bật máy massage giảm đau bụng kinh: 

  • Làm ấm bằng chip và đệm sưởi AIFS: Là dòng sản phẩm cao cấp, Máy massage giảm đau bụng kinh HomeTech – Mèo hồng Gift box được sử dụng chip sưởi và đệm sưởi AIFS, dây sưởi bằng sợi carbon để giải phóng năng lượng nhiệt hồng ngoại xa, truyền nhiệt nhanh vào cơ thể để cải thiện tuần hoàn máu và thư giãn cơ bắp, làm giảm nhanh các cơn đau do đau bụng kinh gây nên. 
  • Làm dịu các cơn đau nhanh chóng: Nhờ sự kết hợp của chườm ấm bằng nhiệt và rung massage, nên máy masasge giảm đau bụng kinh đem lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng
  • Gọn nhẹ và dễ sử dụng: Máy massage giảm đau bụng kinh rất gọn nhẹ, có thể mang đi bất cứ đâu trong túi xách của cô gái, đeo tại văn phòng, hay ở nhà, mang đi chơi cũng đều rất tiện. Máy được thiết kế có 2 chức năng chính với các phím điều khiển trên thân máy rất dễ sử dụng. 
  • Có thể sạc lại: Máy sử dụng pin tích điện lên đến 2200mAh, thời gian sử dụng lên đến 2 – 4h. 
  • Món quà tinh tế cho bạn gái: Máy massage giảm đau bụng kinh chắc chắn là món quà không thể bỏ qua của các bạn nam dành tặng cho người yêu thương của mình, vừa quan tâm lại rất tinh tế với những điều khó nói của bạn nữ. 
  • Chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt: Với thiết kế sản phẩm đẹp mắt và sang trọng, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời
  • Công dụng nổi bật của máy massage giảm đau bụng kinh HomeTech – Mèo hồng Giftbox:

    • Máy massage làm ấm bụng, tử cung giảm cơn đau hiệu quả với nhiều chế độ sử dụng dễ dàng
    • Không chỉ giảm đau hiệu quả mà máy massage còn hỗ trợ đào thải độc tố ….
    • Tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu
    • Cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kì kinh ổn định.
    • Giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực

7 lý do nên mua máy massage giảm đau bụng kinh làm quà tặng cho bạn gái 

1. Hiệu quả giảm đau nhanh chóng


Chườm nóng và massage thư giãn nhẹ nhàng là phương pháp truyền thống được sử dụng để làm giảm hiệu quả các cơn đau, đặc biệt là đau bụng kinh. Thực hiện massage đúng cách sẽ giúp làm giãn cơ bụng dưới đang bị căng cứng trong thời gian hành kinh, từ đó giúp làm giảm cơn co thắt tử cung đột ngột là nguyên nhân chính gây đau bụng kinh.

Với 3 mức độ nhiệt tuỳ chỉnh chuẩn y khoa từ 45 – 55-65 độ C, giúp bạn gái dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ và cường độ massage phù hợp. 

2. An toàn và không có tác dụng phụ 


Khác với việc sử dụng các loại thuốc để giảm đau bụng kinh, máy matxa giảm đau bụng kinh sử dụng cơ chế nhiệt để chườm ấm, và masssage rung nhẹ nhàng, cho bạn gái cảm giác dễ chịu tức thì khi sử dụng sản phẩm, giúp bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng. Các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo cần tìm hiểu kỹ và nghe thêm ý kiến tư vấn của bác sĩ và không nên lạm dụng việc sử dụng thuốc để giảm đau trong kỳ kinh nguyệt. Nên bạn cũng rất nên lưu tâm vấn đề này nhé. 

3. Sử dụng lâu dài 

Chắc chắn rồi, với một chiếc máy matxa giảm đau bụng kinh có tuổi thọ lên đến vài năm thì chắc chắn việc sử dụng sẽ rất tiết kiệm và hiệu quả. Mỗi tháng 1 lần cô ấy đến kỳ, chắc chắn món quà này sẽ vừa giúp cô ấy xoa dịu cơn đau, lại được nhớ về tình cảm và sự tinh tế của bạn dành cho cô ấy

4. Thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng 

Máy massage giảm đau bụng kinh được thiết kế bằng công nghệ sưởi carbon hồng ngoại xa, kết hợp 4 loại rung động tần số cao, để bao phủ toàn bộ vùng bụng, thúc đẩy quá trình lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu và thư giãn cơ bắp, làm giảm đáng kể các cơn đau do kỳ đau bụng kinh gây nên. 

Máy massage giảm đau bụng kinh rất gọn nhẹ, có thể mang đi bất cứ đâu trong túi xách của cô gái, đeo tại văn phòng, hay ở nhà, mang đi chơi cũng đều rất tiện. Máy được thiết kế có 2 chức năng chính với các phím điều khiển trên thân máy rất dễ sử dụng. 

Máy sử dụng pin tích điện lên đến 2200mAh, thời gian sử dụng lên đến 2 – 4h. Dây đeo hỗ trợ đàn hồi giữ cho cột sống đứng yên, bảo vệ an toàn cho vòng eo.

5. Giá trị tinh thần của món quà tặng 

Hộp quà tặng máy massage giảm đau bụng kinh của HomeTech đều bao gồm:

  • Hộp quà tặng màu hồng pastel xinh xắn
  • Thiệp trái tim tình yêu
  • Gấu thỏ xinh xắn dễ thương
  • Hoa khô mini mang ý nghĩa của tình yêu
  • Giấy rơm và đèn led trang trí cho hộp quà lung linh
  • Và nhân vật chính là chiếc máy massage giảm đau bụng kinh 

Một món quà tặng vừa đẹp, lại mang nhiều ý nghĩa về việc chăm sóc sức khoẻ của chàng trai dành cho cô gái trong những điều khó nói, chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể tình cảm của 2 bạn đó. 

  • 6. Tích hợp công nghệ tiên tiến nhất 

    Máy massage giảm đau bụng kinh được tích hợp công nghệ nén nóng hồng ngoại kết hợp với sợi cacbon, giúp chườm ấm nhanh, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời máy được thiết kế tự động ngắt sau mỗi nhịp sử dụng, giúp bảo vệ pin và độ bền của sản phẩm. Các chế độ massage và chế độ nhiệt cũng được thiết kế linh hoạt, tuỳ vào nhu cầu của người sử dụng. 

    7. Là món quà được yêu thích nhất

    Máy matxa giảm đau bụng kinh đã trở thành một món quà quốc dân dành cho các cặp đôi trong suốt 2 năm liền. Với thiết kế đẹp và bắt mắt, lại hữu dụng cho phục vụ sức khoẻ, chắc chắn, món quà này sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, không thể bỏ qua. 

    Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc tìm quà tặng cho bạn gái thì nhất định không thể bỏ qua món quà này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU BỒN NGÂM CHÂN MASSAGE CHIGO MỚI NHẤT 2023?

Top 5 Món Quà Tặng Người Thân Dịp Cuối Năm Đảm Bảo Ai Cũng Thích

ĐAU MỎI VAI GÁY CHỮA NGAY TẠI NHÀ, KHỎI NGAY KHI ÁP DỤNG