Top 5 Món Quà Tặng Người Thân Dịp Cuối Năm Đảm Bảo Ai Cũng Thích

Quà tặng người thân giúp chúng ta biểu đạt tình cảm, sự trân trọng đến những người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Các dịp lễ, tết nên chọn những món quà nào phù hợp để đảm bảo ai cũng hào hứng và thích thú với món quà từ bạn. Cùng tìm hiểu những món quà tặng sức khỏe cho người thân ý nghĩa ở bài viết sau đây nhé!

https://sites.google.com/view/hometechvietnamsites/

1. Thông Điệp Ý Nghĩa Từ Những Món Quà Tặng Người Thân

Quà tặng không chỉ là vật gửi gắm, truyền đạt tình cảm đến những người thân yêu, mà còn là nghệ thuật giao tiếp. Tặng quà cho ai? Tặng quà gì? Thái độ khi tặng quà ra sao? Đều thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Mỗi món quà đều có những ý nghĩa và mang những thông điệp khác nhau.Quà tặng người thân không đơn thuần chỉ còn là vật trao gửi tình cảm nữa, giờ đây nó mang nhiều ý nghĩa hơn và ngày càng có vai trò quan trọng. Có những món quà mang ý nghĩa tinh thần, có những món quà thay cho lời cảm ơn, cũng có những món quà là lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đủ đầy…

Ngày nay, khi lựa chọn các món quà tặng người thân, tiêu chí hàng đầu luôn là các sản phẩm hữu ích, có tác dụng tốt cho sức khỏe. Một món quà tặng vừa thể hiện tình cảm vừa là sự quan tâm, đồng thời giúp bạn chăm sóc sức khỏe người thân.

2. Top 5 Món Quà Sức Khỏe Ý Nghĩa Trao Tặng Người Thân Yêu

Quà tặng thì rất đa dạng, đôi khi khiến bạn bối rối không biết nên mua gì để làm quà tặng người thân sao cho ý nghĩa mà thể hiện được sự chân thành của mình. Đừng lo lắng, HomeTech đã giúp bạn tổng hợp các món quà tặng sức khỏe hữu ích, được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng tham khảo Top 5 món quà tặng sức khỏe dưới đây nhé!

Top 1. Bồn Ngâm Chân Massage Nhiệt Hồng Ngoại CHIGO

Bồn Ngâm Chân Massage Chigo phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình, thích hợp làm quà biếu tặng cho người trung niên, cao tuổi (ông, bà, bố mẹ,..). Sản phẩm giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giúp ngủ ngon, tinh thần minh mẫn, giảm stress nhanh chóng, đặc biệt hữu ích với người mất ngủ, người già.

Đừng xem nhẹ vị trí của đôi bàn chân mà đôi khi ta bỏ qua việc chăm sóc nó. Bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của cơ thể. Bởi đôi chân là nơi tập trung các đường mạch máu lớn của cơ thể, giữ vai trò quan trọng lưu thông máu trở về tim và hỗ trợ các cơ quan ngũ tạng. Đồng thời, bàn chân cũng là nơi chứa nhiều huyệt đạo quan trọng của cơ thể. Vì vậy, việc ngâm chân massage cùng nước ấm 15 đến 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng quát của cả cơ thể. Nâng cao đề kháng, thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ ngon hơn.

Máy ngâm chân massage tự động với 6 bàn xoay và 18 bi lăn mát xa, giúp kích thích huyệt đạo tại gan bàn chân, lưu thông khí huyết hỗ trợ giảm đau nhức cho đôi chân và cơ thể. Nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm gan bàn chân, tẩy da chết, đẩy mạnh quá trình tái tạo da, giảm thiểu sưng tấy, cước chân. Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Đào thải độc tố, điều hòa âm dương.

Bồn ngâm chân massage CHIGO sẽ là một món quà tặng sức khỏe rất phù hợp dành tặng cho ông bà, cha mẹ,.. Hay dùng làm quà biếu tặng sếp, đồng nghiệp cũng rất ý nghĩa!

Top 2. Máy Massage Đa Năng MS5D – Mô Phỏng Xoa Bóp Như Bàn Tay Người

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp chữa giảm đau mỏi cổ vai gáy, đau mỏi chân tay cho ba mẹ, người thân thì đây chính là một chân ái mới.

Máy massage MS-5D đa năng sử dụng công nghệ 5D thiết kế 6 điểm mát xa mô phỏng như bàn tay người. Kết hợp với động cơ thông minh tạo ra các động tác chuyển động xoa bóp rất chân thực như được massage bởi bàn tay của con người.

Với  thiết kế đai đeo tinh tế, không giới hạn tư thế hoạt động. Máy có dây đeo vai chắc chắn giúp bạn có thể vừa làm việc mà vẫn được thư giãn cùng với máy massage.  Sử dụng công nghệ sưởi ấm NTC. Chườm nóng liên tục với nhiệt độ ổn định, tác dụng tận sâu và bao quát các vùng cơ xung quanh vai và cổ giúp tăng cường tuần hoàn máu và làm dịu cơ. 

Máy có thể massage đa năng cho các vùng khác nhau như cổ vai, lưng, thắt lưng, tay, chân, đùi…. bằng cách mô phỏng theo kỹ thuật massage nhắm vào các điểm huyệt đạo chữa lành những vùng đau nhức, tê cứng khó chịu. Sự kết hợp hài hòa giữa massage và chườm nóng trên diện rộng sẽ giúp đánh thức sức sống vùng vai gáy từ đó xua tan các cơn đau nhức mệt mỏi, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn sâu.

Top 3. Máy Massage Cổ Vai Gáy Nhiệt Hồng Ngoại JT-88

Tiếp theo, là món quà sức khỏe chăm sóc riêng cho vùng cổ gáy. Với những người thường xuyên đau mỏi cổ vai gáy thì chiếc máy massage điện xung nhỏ gọn này sẽ là một món đồ rất cần thiết để giảm các cơn đau mỏi nhanh chóng tức thì.

Máy massage cổ vai gáy JT88 là phiên bản được yêu thích nhất trong các sản phẩm máy massage cổ điện xung hiện nay, nhờ kết hợp được cả 2 tính năng massage vật lý và massage xung điện. Máy massage cổ vai gáy JT88 được thiết kế ôm sát cổ với 5 đầu massage vật lý và 4 đầu massage điện cực. Đồng thời, máy massage JT88 còn được bổ sung thêm tính năng nhiệt và hồng ngoại giúp hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, tan nhanh các căng cứng ở các bó cơ, là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng đau mỏi cổ vai gáy.

Máy massage cổ JT-88 có thể sử dụng độc lập tính năng massage xung điện và massage vật lý, hoặc sử dụng kết hợp cả hai. Các tính năng nhiệt chườm ấm có thể bật/tắt linh hoạt. Người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp riêng với các nhu cầu khác nhau.

Top 4. Máy Massage Cổ Vai Gáy Điện Xung 6 Điện Cực MA018

Máy massage cổ vai gáy MA018 sử dụng công nghệ xung điện kết hợp chườm nóng hồng ngoại mang lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng. Máy massage xung điện hay nhiều người còn coi đó là máy châm cứu xung điện thuộc dòng máy chuyên hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Máy sử dụng nguồn điện sinh học tác động sâu dưới da, giúp massage thả lỏng các bó cơ. Đồng thời có khả năng xoa dịu hệ thống các dây thần kinh , các khớp xương,… Máy mát xa cổ vai gáy xung điện có tác dụng nhanh chóng tại vị trí đau nhức, làm người sử dụng cảm thấy thư giãn, thoải mái.

Máy massage cổ điện xung MA018 là sản phẩm tối ưu được đa số nhược điểm của các phiên bản máy mát xa cổ trước đây. Máy được sử dụng kết hợp massage điện xung và massage rung vật lý đồng thời trong 6 điện cực. Kết hợp đèn hồng ngoại và công nghệ chườm nóng NTC giúp thâm nhập sâu vào đốt sống cổ, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau mỏi cổ, cứng cổ nhanh chóng và hiệu quả.

  • Mát xa điện xung kép: Máy massage cổ vai gáy MA018 có 6 đầu điện cực sử dụng công nghệ xung điện kép sóng TENS và EMS tác động lên dây thần kinh hoặc cơ bắp, từ đó thúc đẩy lưu thông cục bộ, cải thiện tình trạng cơ bắp và giảm đau cấp tính và mãn tính.
  • Mát xa rung vật lý: Tích hợp các chế độ rung mát xa ngay trong 6 đầu điện cực. Mô phỏng các bài mát xa truyền thống, tác động trực tiếp vào các điểm huyệt vùng cổ, giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu. Tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.
  • Mát xa nhiệt hồng ngoại: Sử dụng tia hồng ngoại kết hợp chườm nóng tại 6 đầu mát xa giúp chữa các bệnh cơ, xương, khớp, giúp giãn nở các mạch máu, làm giảm đau hiệu quả dài lâu. Đây là liệu pháp được các chuyên gia vật lý trị liệu tin dùng.

Đặc biệt với phiên bản cao cấp của máy massage cổ MA018 này có thiết kế cực kỳ tinh xảo, gọn nhẹ, và sang trọng. Rất phù hợp làm quà tặng, quà biếu, hay mùa về sử dụng cho bản thân và cả gia đình.

Top 5. Gối Massage Nhiệt Hồng Ngoại Chườm Nóng Ngải Cứu

Gối massage nhiệt hồng ngoại nhà HomeTech là phiên bản cao cấp với 20 đầu bi. Sản phẩm là sự kết hợp giữa phương pháp hiện đại là massage vật lý bằng các đầu bi hồng ngoại và phương pháp cổ truyền thư giãn cổ và đốt sống bằng nhiệt và ngải cứu. Việc sử dụng gối massage giúp làm giảm nhanh các cơn đau cổ vai gáy và thư giãn bằng ngải cứu. Gối massage nhiệt hồng ngoại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người bị đau mỏi nhiều điểm trên cơ thể, không chỉ cổ vai gáy mà còn có thể massage vùng cột sống thắt lưng, chân….hiệu quả.

Gối massage nhiệt hồng ngoại phù hợp với đa dạng lứa tuổi. Từ người lớn, người cao tuổi đến trẻ nhỏ đều thích hợp sử dụng sản phẩm để massage giảm đau mỏi, hay đơn giản chỉ là một chiếc gối đầu biết mát xa giúp thư giãn tinh thần, nâng cao sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU BỒN NGÂM CHÂN MASSAGE CHIGO MỚI NHẤT 2023?

ĐAU MỎI VAI GÁY CHỮA NGAY TẠI NHÀ, KHỎI NGAY KHI ÁP DỤNG